Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng; venice

Bộ sưu tập Venice là tác phẩm của nhà thiết kế Bồ Hùng Dũng, sáng tạo này được khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố Venice.

Bộ sưu tập Venice ra đời trên cơ sở của những nét cổ điển mẫu mực, huyền bí và thơ mộng. Dòng sản phẩm này đã ra đời tại Nhà Xinh cách đây 7 năm trước với phần thiết kế trông khá nặng nề, tủ trưng bày to chiếm nhiều diện tích, nhà thiết kế đã quyết định làm mới bộ sản phẩm này và đặt cho nó một cái tên mới Venice.R.
 Venice - Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng | ảnh 1Venice - Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng | ảnh 5
Venice.R được hoàn thiện với màu nâu đỏ truyền thống của đồ gỗ cổ điển, các nét chạm trổ hoa văn chỉ viền có những màu đậm tự nhiên tạo chiều sâu và làm sản phẩm thêm nổi bật. Cũng như Venice trước đây, điểm nhấn thẩm mỹ của Venice.R là những mảnh gỗ lạng ghép hướng đối chiều 45 độ, 4 mảnh đối chiều cho cửa và hai mảnh đối chiều hướng lên trên cho mặt hộc kéo.
 Venice - Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng | ảnh 2
Một điểm khác biệt nữa đó là chân các loại tủ, các loại bàn, ghế ăn theo dạng tiện tròn có hoa văn và nhỏ dần về phía dưới, tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng vững chắc. Những tay nắm đồng đậm chất cổ điển đầy quyến rũ… Tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều là sự cố gắng lưu giữ những nét đẹp cổ điển của nhà thiết kế, bộ sưu tập này thực sự đã giúp anh thỏa mãn khát khao được quay lại với huyền thoại Venice.
 Venice - Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng | ảnh 3
Venice - Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng | ảnh 4
Venice - Bộ sưu tập sang trọng và ấn tượng | ảnh 5
Venice thật sự là một sự lựa chọn tuyệt hảo cho không gian sống của bạn trở nên yên bình và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét