Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Nhà thêm đẹp với kệ xinh xắn

Các loại kệ giúp cho ngôi nhà thêm gọn gàng, ngăn nắp. Hơn nữa, bạn còn có thể tạo điểm nhấn, tô điểm sắc màu cho không gian sống từ việc bài trí các vật dụng trên kệ.

Các loại kệ giúp bạn tận dụng những ngóc ngách, góc hẹp cho ngôi nhà thêm gọn gàng, ngăn nắp. Hơn nữa, bạn còn có thể tạo điểm nhấn, tô điểm sắc màu cho không gian sống từ việc bài trí các vật dụng trên kệ.

1. Kệ Flexo: Gồm các khối kệ được thiết kế cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Kệ còn có thể kết hợp làm vách ngăn không gian phòng. Khi đó, nên kết hợp thêm phần thanh chắn chữ X, để giữ vật dụng khi không kê kệ sát tường.

2. Bộ nội thất TV Vertio: Là sự kết hợp giữa kệ và tủ, có thể tách rời hoặc gắn kết tùy nhu cầu bài trí không gian phòng.

3. Kệ tầng: Chất liệu bằng MDF, có nhiều màu sắc khác nhau, tận dụng những góc nhà, góc tường để trang trí, thể hiện ý đồ nghệ thuật.

4. Kệ giày: Có nhiều dạng chất liệu khác nhau, bằng gỗ keo và khung sắt hoặc gỗ keo với dây nhựa tổng hợp; nhiều kích cỡ và số ngăn phù hợp cho nhu cầu của từng cá nhân, gia đình khác nhau.

5. Kệ hình chữ thập: Chất liệu bằng MDF, có nhiều màu sắc khác nhau, dùng để trang trí trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

Nhà thêm đẹp với kệ xinh | ảnh 1

Nhà thêm đẹp với kệ xinh | ảnh 2

6. Kệ Nerdi: Chất liệu bằng gỗ, màu sồi sáng, vừa trang trí cho phòng làm việc, vừa là tủ lưu trữ tài liệu. Người dùng có thể kết hợp sinh động các vật trang trí nhỏ cho kệ để giúp không gian phòng làm việc thêm thư giãn.

7. Kệ sách Excel: Chất liệu bằng gỗ Mahogany, kệ được thiết kế phù hợp cho các căn hộ chung cư hoặc nhà phố có diện tích khiêm tốn.

8. Kệ Vivo: Chất liệu bằng gỗ Mahogany, kệ được thiết kế phù hợp để trưng bày trong phòng khách của những ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

9. Kệ Success: Khung bằng kim loại, bệ đỡ bằng kính cường lực cao cấp. Khung kệ được thiết kế dạng tam giác vuông, mang lại vẻ hiện đại cho không gian sử dụng.

10. Kệ CD, DVD: Chất liệu bằng gỗ MDF, có sáu màu phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau, dùng để sắp xếp các loại đĩa CD, DVD.
Nhà thêm đẹp với kệ xinh | ảnh 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét