Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Cực sang trọng với trần trang trí Boral

Phù hợp với xu hướng thiết kế trần đơn giản và hiện đại, bộ sưu tập trần thạch cao Boral sẽ giúp gia chủ thiết kế trần theo sở thích và phong cách của mình mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 1Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 8
Trong lịch sử kiến trúc, có những thiết kế trần nghệ thuật là những sáng tạo kiến trúc phức tạp như điêu khắc, chạm trổ, vẽ tranh… theo phong cách cổ điển. Nhà nguyện Sistine ở Roma, Italia là một trong những tuyệt tác về trần trang trí của nhà thiết kế Michelangelo.
Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 2
Việc sử dụng đúng và phù hợp loại sản phẩm có ý nghĩa quan trọng giúp trần thạch cao vừa đảm bảo được cả yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật. Tại phòng khách, phòng ăn hay phòng karaoke, trần tôn vinh vẻ đẹp của căn phòng nhờ thiết kế trần uốn lượn hoặc trần giật cấp định hình sẵn. Các tấm thạch cao Boral được cắt, ghép, uốn linh hoạt và hoàn thiện bằng các phụ kiện đồng bộ tao nên những góc cạnh tuyệt phẳng và sắc sảo. Ban đêm trần ấn tượng hơn nhờ hiệu quả của hệ thống chiếu sáng âm trần.
Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 3
Về công năng tấm thạch cao có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu về chống cháy, chống ẩm, cách âm và cách nhiệt tốt… Đối với không gian sinh hoạt cùng gia đình và bạn bè có nhu cầu nghe nhạc, xem phim, hát karaoke có thể sử dụng tấm trần tiêu âm Boral Echobloc vừa có tính trang trí vừa hiệu quả về âm thanh.
Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 4
Phòng tắm hay nhà bếp có thể sử dụng tấm trần thạch cao chống ẩm (Boral Moistbloc) phù hợp với môi trường ẩm ướt, khu vực có ẩm độ cao.... hoặc tấm chống cháy (Boral Firebloc) có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ.
Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 5
Không gian nhà bếp trở nên lung linh huyền ảo khi kết hợp trần Boral cùng hệ thống đèn chiếu sáng.
Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 6
Đối với văn phòng, phòng làm việc hoặc phòng học, bệnh viện, thiết kế kiểu trần nổi có tác dụng che các hệ thống điện, cách nhiệt và thẩm mỹ. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trang trí sau khi công trình hoàn thiện.
Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 7
Bộ sưu tập trần trang trí thạch cao trần nổi Boral đa dạng đáp ứng gu thẩm mỹ và nhu cầu ứng dụng khác nhau, gồm tấm hoa văn với các mẫu Plankton, Dolphin, Canary, hoa văn mang tính nghệ thuật, hỗ trợ hệ thống chiếu sáng âm trần. Hay tấm PVC với các mẫu Gunny, Palazo, Condado, Casper, Shade sạch, đẹp, sang trọng và tuyệt phẳng. Tấm sơn với các mẫu Diamond, Pearl bề mặt trần láng mịn, phản quang cao. Ngoài ra còn có tấm tiêu âm Echobloc tile, bề mặt của tấm được sơn màu và đục lỗ sẵn giúp điều chỉnh âm thanh, mang tính thẩm mỹ cao.
Sang trọng với trần trang trí Boral | ảnh 8
Thiết kế trần chìm kết hợp trần thạch cao với các loại đèn trang trí, tấm thạch cao được cắt ghép sáng tạo với nhiều hình, khối khác nhau phù hợp với phong cách không gian hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét