Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

mẫu kệ sách ấn tượng

Sự linh hoạt trong lắp ghép và sử dụng cũng như nét mềm mại trong thiết kế là ưu điểm nổi bật của mẫu kệ sách dưới đây.

Angelo Tomaiuolo, nhà thiết kế người Ý đã sáng tạo sản phẩm Onda - kệ sách ấn tượng cho không gian hiện đại. Không chỉ có vai trò lưu trữ sách báo, tạp chí giúp ngôi nhà thêm gọn gàng, ngăn nắp mà mẫu kệ này còn là vật trang trí độc đáo, tô điểm cho tổ ấm gia đình.
 Những mẫu kệ sách ấn tượng | ảnh 1Là thiết kế nội thất đương đại đầy linh hoạt, sáng tạo, kệ sách Onda sẽ hoàn thiện vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Điểm thú vị thu hút độc giả là khả năng “xoay” ngang – dọc mà vẫn giữ được chức năng chính cũng như vẻ đẹp lạ mắt của sản phẩm. Với tạo hình làn sóng mềm mại, thanh lịch, dù bạn sử dụng kệ ngang hay dọc thì sách báo, đồ bày trí cũng được sắp xếp tiện dụng và ngăn nắp.
 Những mẫu kệ sách ấn tượng | ảnh 2
Nhà thiết kế sử dụng vách kính trong suốt phân chia các ô lưu trữ nhỏ để tạo độ thoáng cho tầm nhìn. Khả năng xếp chồng, kết nối của các “ngăn sóng” dạng mô-đun mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng khi mua và bố trí nơi đặt kệ sách.
 Những mẫu kệ sách ấn tượng | ảnh 3
Với ngôi nhà có thư viện tại gia thì kệ sách Onda chắc hẳn sẽ là sản phẩm hữu dụng và phong cách. Những kệ đơn xếp chồng và nối dài tạo không gian lưu trữ khổng lồ. Tùy từng căn phòng cụ thể, bạn lựa chọn màu sắc và kích thước sản phẩm cho hài hòa với nội thất xung quanh. Bạn cũng có thể sử dụng kệ sách này làm vách ngăn tương đối trong những căn hộ chật hẹp.
 
Những mẫu kệ sách ấn tượng | ảnh 4
Zoom cận cảnh một góc nhỏ của giá sách hiện đại

Là thiết kế nội thất đương đại đầy linh hoạt, sáng tạo, kệ sách Onda sẽ hoàn thiện vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét